Đang truy cập: 13
Trong ngày: 51
Trong tuần: 940
Lượt truy cập: 3518795

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

Tìm kiếm

Báo cáo công tác kiểm tra năm học 2020 - 2021
Lượt xem: 252

27-05-2021 08:06

 






 

Công tác Kiểm tra của Hội Sinh viên trường Cao đẳng Bến Tre

Năm học 2020 - 2021

 

Năm học 2020 – 2021 là năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội Hội Sinh viên Việt Nam trường Cao đẳng Bến Tre lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2023 với chủ đề “Đồng hành với sinh viên khởi nghiệp, lập nghiệp”. Để chương trình công tác Hội và phong trào sinh viên được các cơ sở Hội quan tâm, triển khai, Ban Kiểm tra Hội Sinh viên trường đã tổ chức kiểm tra định kỳ và kiểm tra chuyên đề các cơ sở Hội nhằm định hướng, tháo gỡ kịp thời những khó khăn mà cơ sở gặp phải.

Trong năm, Ban Kiểm tra đã kiểm tra chuyên đề 04 lần với các nội dung xoay quanh việc thực hiện chủ đề công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2020-2021 tại 04 chi hội 18CĐKT1, 18CĐMN2, 19CĐOT và 19CĐTI. Qua kiểm tra cho thấy các Chi hội đã cụ thể hóa và triển khai chương trình công tác Hội và phong trào sinh viên năm học; tích cực hưởng ứng các hoạt động theo nội dung hoạt động từng tháng theo sự định hướng của Hội cấp trên; các hoạt động tham dự diễn đàn, tọa đàm, tập huấn kiến thức về khởi nghiệp, lập nghiệp được các cơ sở Hội quan tâm, giới thiệu hội viên tham gia đúng thành phần.

Buổi làm việc giữa đoàn kiểm tra và đại diện chi hội

Bên cạnh đó, Ban Kiểm tra đã kiểm tra định kỳ đối với chi hội 19CĐQT và 19CĐĐĐ về việc phối hợp tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Kết quả kiểm tra cho thấy các chi hội tổ chức sinh hoạt chuyên đề kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh theo đúng hướng dẫn của Hội cấp trên; kết hợp tổ chức về nguồn tại đền thờ Đồng Văn Cống; tổ chức các hoạt động tình nguyện tại chỗ; tuyên truyền, cập nhật khung ảnh đại diện chào mừng theo đúng hướng dẫn của Hội cấp trên.

Tuy nhiên, qua kiểm tra cũng còn một số hạn chế ở các cơ sở Hội như: Một số hội viên còn lơ là với các hoạt động của Hội, chưa chủ động trong tham gia các hoạt động phong trào; là năm đầu nhiệm kỳ nên đa phần cán bộ Hội còn mới, chưa có nhiều kinh nghiệm trong tuyên truyền, triển khai, vận động hội viên tham gia, đặc biệt là các hoạt động về khởi nghiệp, lập nghiệp.

Qua kiểm tra đã kịp thời nắm bắt nhu cầu, nguyện vọng của hội viên, sinh viên; phát hiện và nhân rộng những gương điển hình tiêu biểu, đồng thời khắc phục những tồn tại, hạn chế để thực hiện có hiệu quả chương trình công tác Hội đã đề ra.

Ban Kiểm tra Hội Sinh viên trường

 

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BẾN TRE

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT

Địa chỉ:

  • CS1: 400/1, ấp 1, xã Sơn Đông, thành phố Bến Tre
  • CS2: 78 Đoàn Hoàng Minh, phường 6, thành phố Bến Tre

Điện thoại: 0275 3 822 294

Copyright © by Trường Cao đẳng Bến Tre