Đang truy cập: 11
Trong ngày: 138
Trong tuần: 1137
Lượt truy cập: 3526123

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

Tìm kiếm

Hoạt động hỗ trợ sinh viên học Tiếng Anh
Lượt xem: 256

27-05-2021 08:20

 






CÁC HOẠT ĐỘNG HỖ TRỢ HỘI NHẬP QUỐC TẾ

          Nhằm tạo môi trường cho sinh viên rèn luyện, phấn đấu đạt các tiêu chí của danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” các cấp, hoạt động của các câu lạc bộ trực thuộc Hội Sinh viên trường luôn được chú trọng. Bên cạnh các câu lạc bộ về thể dục, thể thao và các câu lạc bộ học thuật thì câu lạc bộ tiếng Anh luôn duy trì và phát huy tốt hiệu quả hoạt động.

Sinh hoạt CLB Tiếng Anh

Tại các buổi sinh hoạt CLB, những thành viên CLB đã cùng nhau chia sẻ về các phương pháp học tập, phát triển các kỹ năng ngoại ngữ cũng như những cách học hiệu quả thông qua các ứng dụng trực tuyến nhằm giúp sinh viên có thể tự học, tự rèn luyện các kỹ năng. Các kinh nghiệm trong hoạt động của đội hình tình nguyện dạy tiếng Anh cũng được các bạn chia sẻ, thảo luận, tạo sự lan tỏa về ý nghĩa của hoạt động.

Thành viên CLB Tiếng Anh tại diễn đàn chia sẻ phương pháp học tập qua ứng dụng trực tuyến

Bên cạnh việc duy trì tổ chức sinh hoạt câu lạc bộ, các thành viên CLB cũng như sinh viên chuyên ngành tiếng Anh tích cực tham gia các hội thi do các cấp tổ chức như: Hội thi Olympic Tiếng Anh, Olympic tiếng anh dành cho cán bộ trẻ tỉnh Bến Tre năm 2020; Hội thi Hùng biện tiếng Anh năm 2020 (có 06 thí sinh vào vòng Bán kết Hội thi Hùng biện tiếng Anh năm 2020).

Sinh viên tham gia Hội thi Olympic tiếng anh dành cho cán bộ trẻ tỉnh Bến Tre năm 2020

Thành viên CLB Tiếng anh tham gia Bán kết Hội thi Hùng biện Tiếng Anh năm 2020

Nhằm giúp sinh viên trang bị thêm các kiến thức về tin học, ngoại ngữ phục vụ cho quá trình học tập, làm việc trong bối cảnh hội nhập. Bên cạnh hoạt động của CLB tin học, Hội Sinh viên trường còn tổ chức các buổi ôn tập kiến thức và kỹ năng để chuẩn bị cho các kỳ thi cấp chứng chỉ ứng dụng CNTT cơ bản đáp ứng điều kiện ra trường và làm việc sau tốt nghiệp.

Thành viên CLB Tin học tổ chức ôn thi chứng chỉ tin học

Các buổi ôn tập với các nội dung về lý thuyết và thực hành xoay quanh các chủ đề: Hiểu biết về công nghệ thông tin cơ bản; Sử dụng máy tính cơ bản; Xử lý văn bản cơ bản; Sử dụng bản tính cơ bản; Sử dụng trình chiếu cơ bản; Sử dụng Internet cơ bản … qua đó giúp sinh viên nắm vững kiến thức, thành thạo hơn trong vận dụng công nghệ thông tin vào học tập và tự tin hơn trước các kỳ thi và giúp các thành viên CLB tin học rèn luyện thêm kỹ năng của mình.

          Ban Thư ký Hội Sinh viên trường

 

 

 

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BẾN TRE

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT

Địa chỉ:

  • CS1: 400/1, ấp 1, xã Sơn Đông, thành phố Bến Tre
  • CS2: 78 Đoàn Hoàng Minh, phường 6, thành phố Bến Tre

Điện thoại: 0275 3 822 294

Copyright © by Trường Cao đẳng Bến Tre