Đang truy cập: 22
Trong ngày: 296
Trong tuần: 1188
Lượt truy cập: 3496474

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

Tìm kiếm

Diễn đàn sinh viên với biển đảo Tổ quốc năm 2021
Lượt xem: 183

07-01-2022 07:08





DIỄN ĐÀN SINH VIÊN VỚI BIỂN ĐẢO TỔ QUỐC

Bên cạnh các hoạt động nhằm trang bị cho sinh viên các kỹ năng thực hành xã hội, bản lĩnh và tính chủ động trong hội nhập quốc tế thì việc tuyên truyền về biên giới, hải đảo là hoạt động được Hội Sinh viên trường quan tâm triển khai, tuyên truyền sâu rộng trong hội viên, sinh viên thông qua các kênh chính thống trên mạng xã hội, các diễn đàn, tọa đàm …

          Với ý nghĩa đó, tháng 12/2021 Hội Sinh viên trường đã tổ chức diễn đàn “Sinh viên với biển đảo tổ quốc” với hình thức trực tuyến cùng sự tham gia của 35 cán bộ, hội viên, sinh viên tiêu biểu. Đây sẽ là lực lượng nồng cốt tiếp tục tuyên truyền đến hội viên, sinh viên nhà trường.

Tại diễn đàn, hội viên, sinh viên đã được xem những chứng cứ pháp lý, chứng cứ lịch sử, tư liệu, bài viết và hình ảnh về chủ quyền biển đảo, lãnh thổ Tổ quốc, xem clip phóng sự, bài viết về đời sống, hoạt động lao động, chiến đấu của cán bộ, chiến sỹ và nhân dân tại các vùng biên giới, hải đảo. Đặc biệt diễn đàn góp phần đẩy mạnh hơn công tác tuyên truyền về biển, đảo trong đoàn viên, hội viên. Từ đó tăng cường nhận thức của đoàn viên, hội viên về ý nghĩa, tầm quan trọng và vị trí chiến lược của biển, đảo, đồng thời bày tỏ tình yêu nước và vai trò của tuổi trẻ đối với biển, đảo Tổ quốc trong giai đoạn hiện nay.

 

Ban Thư ký Hội Sinh viên trường

 

 

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BẾN TRE

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT

Địa chỉ:

  • CS1: 400/1, ấp 1, xã Sơn Đông, thành phố Bến Tre
  • CS2: 78 Đoàn Hoàng Minh, phường 6, thành phố Bến Tre

Điện thoại: 0275 3 822 294

Copyright © by Trường Cao đẳng Bến Tre