Đang truy cập: 16
Trong ngày: 279
Trong tuần: 1177
Lượt truy cập: 3496410

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

Tìm kiếm

Các hoạt động tình nguyện và công tác phòng, chống dịch COVID-19
Lượt xem: 440

07-02-2022 19:59





HOẠT ĐỘNG TÌNH NGUYỆN VÀ CÔNG TÁC TUYÊN TRUYỀN
PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID – 19

 

Thời gian qua, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid 19, Hội Sinh viên trường đã có những hoạt động phù hợp, kịp thời để cùng chung tay trong tác phòng chống dịch bệnh ở địa phương và nhà trường.

Nhằm chung tay cùng công tác phòng chống dịch bệnh của tình, Hội Sinh viên trường đã vận động thành lập đội hình tình nguyện hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh covid 19 của tỉnh (hơn 50 sinh viên tham gia); Đội hình phản ứng nhanh phòng chống Covid 19 gồm đại diện các Liên Chi hội, thành viên CLB tin học nhằm hỗ trợ công tác tuyên truyền, phòng chống dịch (20 thành viên); hỗ trợ HSSV gặp khó khăn trong đời sống và học tập online. Qua đó đã giới thiệu 07 sinh viên gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19 nhận học bổng của Cathay Bến Tre (1.500.000đ/suất) và hỗ trợ trực tuyến cho hội viên, sinh viên gặp khó khăn trong kết nối kỹ thuật học online. Thành lập group zalo gồm đại diện các Liên Chi hội, thành viên CLB tin học để kịp thời hỗ trợ giải đáp những khó khăn, vướng mắc của hội viên, sinh viên trong việc tiếp cận, học tập online.

Lễ trao học bổng cho 07 sinh viên gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19

Bên cạnh việc hỗ trợ những vướng mắc, khó khăn của hội viên sinh viên trong học tập online, hỗ trợ công tác tuyên truyền về phòng chống dịch bệnh covid 19 thì các hoạt động được tổ chức online của Hội Sinh viên trường trong thời gian bị ảnh hưởng của dịch bệnh cũng được các thành viên CLB tin học hỗ trợ một cách kịp thời, hiệu quả, qua đó góp phần phát huy hiệu quả hoạt động của CLB tin học nhà trường.

Công tác tuyên truyền về phòng chống dịch bệnh covid 19 được các cấp Hội; thành viên CLB Tin học; tổ dư luận xã hội quan tâm triển khai qua các nhóm của cán bộ Hội, trên fanpage Tuổi Trẻ Trường Cao Đẳng Bến Tre. Tuyên truyền, vận động hội viên, sinh viên tham gia đội hình tình nguyện hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh của tỉnh. Qua đó Hội Sinh viên trường đã tặng giấy khen cho 28 hội viên tiêu biểu trong công tác phòng chống dịch bệnh của tỉnh, giới thiệu 02 sinh viên nhận bằng khen của Tỉnh đoàn về công tác phòng chống dịch bệnh covid 19.

Bên cạnh các hoạt động tình nguyện trực tiếp, những hoạt động tuyên truyền, tình nguyện online cũng được hội viên, sinh viên quan tâm thông qua việc chia sẻ những tin bài tích cực, gương người tốt việc tốt trong phòng chống dịch; tham gia hưởng ứng chiến dịch “Vùng xanh hi vọng” (với hơn 100 bài đăng); tham gia xây dựng clip “Bến Tre – vượt qua nỗi sợ Ncov” (thu hút trên 20 sinh viên tham gia dự thi).

Ban Thư ký Hội Sinh viên trường

 

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BẾN TRE

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT

Địa chỉ:

  • CS1: 400/1, ấp 1, xã Sơn Đông, thành phố Bến Tre
  • CS2: 78 Đoàn Hoàng Minh, phường 6, thành phố Bến Tre

Điện thoại: 0275 3 822 294

Copyright © by Trường Cao đẳng Bến Tre