Đang truy cập: 17
Trong ngày: 131
Trong tuần: 1160
Lượt truy cập: 3527741

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

Tìm kiếm

Hội Sinh viên Trường CĐ Bến Tre với các hoạt động xây dựng văn hóa học đường
Lượt xem: 434

11-02-2022 14:44





CÁC HOẠT ĐỘNG XÂY DỰNG VĂN HÓA HỌC ĐƯỜNG

 

Trước thực trạng bạo lực học đường vẫn tiếp diễn ở nhiều nơi, ngày 10/01/2022 Hội Sinh viên trường đã chủ động tổ chức diễn đàn xây dựng văn hóa học đường và tuyên truyền cho sinh viên Bộ Quy tắc ứng xử trên không gian mạng nhằm định hướng văn hóa và cách ứng xử của sinh viên trên không gian mạng.

Diễn đàn đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp, hiến kế của tuổi trẻ trong việc xây dựng văn hóa học đường. Đồng thời, đây cũng là dịp để sinh viên cùng đối thoại, nêu ra những nguyện vọng chính đáng, tâm tư, thắc mắc mong được quan tâm chia sẻ của nhà trường cũng như Hội Sinh viên trường trong thời gian tới. Đây là hoạt động thiết thực của Hội Sinh viên trường nhằm xây dựng văn hóa học đường ngày một tốt đẹp góp phần thực hiện xây dựng trường học thân thiện.

Diễn đàn xây dựng văn hóa học đường và tuyên truyền bộ quy tắc ứng xử trên không gian mạng

Bên cạnh đó, thông qua các buổi sinh hoạt, hoạt động của CLB, Hội Sinh viên trường luôn lồng ghép sinh hoạt, nhắc nhở sinh viên không sử dụng trang phục gây phản cảm; không hút thuốc, sử dụng đồ uống có cồn, chất cấm trong trường học theo quy định của pháp luật; không tham gia vào các tệ nạn xã hội.

Sinh hoạt CLB Tin học

          Ngoài ra, với sự hỗ trợ của các thành viên CLB tin học, các nội dung tuyên truyền được chia sẻ kịp thời, lan tỏa trong sinh viên nhà trường. CLB tin học duy trì sinh hoạt định kỳ để trao đổi, định hướng, chia sẻ các nội dung hoạt động, đồng thời cũng thường xuyên có các hoạt động hỗ trợ sinh viên ôn tập trước các kỳ thi chứng chỉ, hỗ trợ giải đáp các vướng mắc, khó khăn trong học tập online.

Ban Thư ký Hội Sinh viên trường

 

 

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BẾN TRE

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT

Địa chỉ:

  • CS1: 400/1, ấp 1, xã Sơn Đông, thành phố Bến Tre
  • CS2: 78 Đoàn Hoàng Minh, phường 6, thành phố Bến Tre

Điện thoại: 0275 3 822 294

Copyright © by Trường Cao đẳng Bến Tre