Đang truy cập: 16
Trong ngày: 261
Trong tuần: 900
Lượt truy cập: 3518432

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

Tìm kiếm

Hoạt động hỗ trợ sinh viên học Tiếng Anh
Lượt xem: 490

18-02-2022 07:28





CÁC HOẠT ĐỘNG HỖ TRỢ SINH VIÊN HỌC TIẾNG ANH

         

Ngoại ngữ là một yếu tố không thể thiếu trong quá trình hội nhập, cũng là một tiêu chí để đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” các cấp, nhận thức được điều đó, các thành viên CLB Tiếng anh luôn đổi mới nội dung, hình thức sinh hoạt CLB, thu hút sự tham gia của sinh viên từ các khóa, các ngành. Bên cạnh việc tham gia sinh hoạt định kỳ các thành viên CLB còn tham gia đội hình tình nguyện dạy tiếng anh nhằm hỗ trợ cho các trẻ nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Sinh hoạt CLB Tiếng anh

          CLB Tiếng Anh được được duy trì sinh hoạt định kỳ với đa dạng các hình thức và nội dung phù hợp với điều kiện ở từng thời điểm, nội dung sinh hoạt theo các chủ đề của từng đợt hoặc củng cố kiến thức ngữ pháp, rèn luyện các kỹ năng ngoại ngữ trước các kỳ thi.

          Không dừng lại ở phạm vi hoạt động của CLB Tiếng anh trực thuộc Hội Sinh viên trường, ngày 16/02/2022 trong Ngày hội giao lưu trực tuyến các CLB trực thuộc Hội Sinh viên trường, các thành viên CLB đã có dịp được giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm hoạt động với CLB Tiếng anh thuộc Hội Sinh viên trường Cao đẳng cộng đồng Hậu Giang.

          Dịp này đồng chí Lê Trương Ngọc Châu – Bí thư Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên trường Cao đẳng cộng đồng Hậu Giang đã thay mặt cho Hội Sinh viên trường có những chia sẻ về cách hoạt động hiệu quả của CLB Tiếng anh cũng như những phương pháp học tập, rèn luyện Tiếng anh hiệu quả.

Đ/c Lê Trương Ngọc Châu chia sẻ một số phương pháp học Tiếng anh tại chương trình

          Để kịp thời hỗ trợ cho hội viên, sinh viên kịp thời thích nghi với việc chuyển đổi hình thức học tập online, ngay từ đầu năm học Hội Sinh viên Trường đã liên kết với VNPT và Mobiphone Bến Tre triển khai tặng sim 4G miễn phí cho sinh viên nhằm giúp các bạn có điều kiện học tập tốt hơn trong bối cảnh ảnh hưởng của dịch bệnh covid.

Tặng sim 4G cho sinh viên học tập trực tuyến

Ban Thư ký Hội Sinh viên trường

 

 

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BẾN TRE

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT

Địa chỉ:

  • CS1: 400/1, ấp 1, xã Sơn Đông, thành phố Bến Tre
  • CS2: 78 Đoàn Hoàng Minh, phường 6, thành phố Bến Tre

Điện thoại: 0275 3 822 294

Copyright © by Trường Cao đẳng Bến Tre