Đang truy cập: 11
Trong ngày: 89
Trong tuần: 959
Lượt truy cập: 3519033

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

Tìm kiếm

Hội thảo "Cải thiện sức bật tinh thần với 5 phút mỗi ngày"
Lượt xem: 325

12-04-2022 07:51





Hội thảo “Cải Thiện Sức Bật Tinh Thần Với 5 Phút Mỗi Ngày”

          Sáng ngày 09/4/2022 Ban Thường vụ Đoàn trường Cao Đẳng Bến Tre đã phối hợp với tổ chức với Centre For Mindfulness – Vietnam (tổ chức Tỉnh thức -Việt Nam) tổ chức hội thảo với chủ đề “Cải thiện sức bậc tinh thần với 5 phút mỗi ngày”.

          Hội thảo được tổ chức online với sự hiện diện của Cô Diệp Thị Mỹ Phúc – đại diện tổ chức Centre For Mindfulness – Vietnam; Thầy Đặng Phú Vinh – Phó Bí thư Đoàn trường Cao đẳng Bến Tre cùng với sự tham gia của 100 HSSV đến từ các khoa.

          Trong buổi hội thảo, các bạn đã nghe diễn giả chương trình – Cô Diệp Thị Mỹ Phúc, giới thiệu về Tỉnh thức-  cách tập trung đặc biệt để có thể giúp ứng phó với cuộc sống hàng ngày hoặc trong những thời khắc khó khăn của bản thân. Và với những bài tập thực hành sinh động, buổi hội thảo giúp HSSV biết cách cải thiện tinh thần của bản thân để sống theo hướng tích cực, vượt qua được những trở ngại trong cuộc sống. Đây là một trong những chương trình giáo dục kỹ năng sống cho HSSV nhà trường hướng đến việc giáo dục toàn diện cho HSSV.

          Một số hình ảnh của chương trình:

 

 

 

 

BTV Đoàn trường

 

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BẾN TRE

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT

Địa chỉ:

  • CS1: 400/1, ấp 1, xã Sơn Đông, thành phố Bến Tre
  • CS2: 78 Đoàn Hoàng Minh, phường 6, thành phố Bến Tre

Điện thoại: 0275 3 822 294

Copyright © by Trường Cao đẳng Bến Tre