Đang truy cập: 16
Trong ngày: 217
Trong tuần: 1145
Lượt truy cập: 3496168

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

Tìm kiếm

Hoạt động giới thiệu sách viết về Bác
Lượt xem: 139

07-10-2022 13:41






 

SINH HOẠT GIỚI THIỆU SÁCH VIẾT VỀ BÁC HỒ

 

Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn dành cho các thế hệ thanh niên Việt Nam tình yêu thương bao la, sâu sắc.. Người đã khẳng định: Thanh niên là chủ nhân tương lai của nước nhà… Vì vậy, việc bồi dưỡng thế hệ cách mạng cho đời sau là một việc rất quan trọng và cần thiết”.

Buổi sinh hoạt chi đoàn giới thiệu sách Viết về Bác Hồ

Chính vì những ý nghĩa đó, đoàn trường CĐ Bến Tre đã triển khai thực hiện các buổi sinh hoạt định kỳ hàng tháng tại các chi đoàn, kết hợp giới thiệu những quyển sách viết về Bác Hồ với nhiều hình thức sinh hoạt đa dạng và phóng phú.

Sinh hoạt chi đoàn Kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

 (19/5/1890-19/5/2022)

Tại các buổi sinh hoạt, các bạn đoàn viên, thanh niên đã cùng nhau thảo luận những quyển sách viết hay về Bác Hồ và ý nghĩa mà những  sách này mạng lại cho các bạn. Điển hình tại buổi sinh hoạt chi đoàn ngày 16/5/2022, nhân kỷ niệm 132 năm ngày sinh Bác Hồ, các chi đoàn đã giới thiệu và cùng nhau thảo luận về quyển sách: Thanh niên phải Gương mẫu trong đoàn kết về kỹ luật. Các bạn đã cùng nhau tìm  hiểu những câu chuyện trong sách về tinh thần đoàn kết, đức tính kỷ luật, luôn cẩn thận, chu đáo cả trong ứng xử với mọi người lẫn trong công việc của Bác Hồ; từ đó, các bạn đã rút ra những bài học nhẹ nhàng, giản dị nhưng sâu sắc của Bác và đối với Thanh niên.

Giới thiệu quyển sách “Thanh niên phải Gương mẫu trong đoàn kết về kỹ luật”

Với các buổi sinh hoạt định kỳ hàng tháng khác, các bạn HSSV của trường  tiếp tục được giới thiệu các quyển sách hay viết về Bác như: Bác Hồ với thế hệ thanh niên làm theo lời Bác, Bác Hồ với thiếu nhi - thanh thiếu niên qua các câu chuyện, Bác Hồ sự cảm hóa kỳ diệu, Bác Hồ với việc đọc và tự học,... Mỗi quyển sách được giới thiệu đều chứa đựng những bài học, những gửi gắm mà chính Bác Hồ muốn dành cho thế hệ thanh niên. Và khi những người trẻ đã cảm nhận, thấu hiểu sẽ rút ra được nhiều điều bổ ích trong việc luyện nhân cách, đạo đức của bản thân mình.

Buổi giới thiệu quyển sách “Bác Hồ với thế hệ thanh niên làm theo lời Bác”

Buổi Giới thiệu Sách “Bác Hồ với việc đọc và tự học”

Việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được đoàn trường triển khai thực hiện từ các buổi sinh hoạt chi đoàn qua tìm hiểu nội dung những quyển sách viết về Bác Hồ được xem là một phương pháp hiệu quả giúp các bạn đoàn viên, thanh niên phấn đấu rèn luyện theo phẩm chất đạo đức cách mạng của Bác, để xứng đáng là đội dự bị của Đảng, đồng thời cũng khẳng định vai trò làm chủ của thanh niên đối với đất nước, cùng giúp sức vào xây dựng một nước nhà tốt đẹp.

Ban Thường vụ Đoàn trường

  huyết gửi thanh niên Việt Nam hồi đầu thế kỷ đến lời “Di chúc” cuối cùng, Bác Hồ luôn dành cho đoàn viên, thanh niên tình cảm thương yêu, trìu mến, sự chăm sóc ân cần.

 

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BẾN TRE

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT

Địa chỉ:

  • CS1: 400/1, ấp 1, xã Sơn Đông, thành phố Bến Tre
  • CS2: 78 Đoàn Hoàng Minh, phường 6, thành phố Bến Tre

Điện thoại: 0275 3 822 294

Copyright © by Trường Cao đẳng Bến Tre