Đang truy cập: 13
Trong ngày: 136
Trong tuần: 1119
Lượt truy cập: 3495849

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

Tìm kiếm

Tọa đàm nâng cao nghiệp vụ sư phạm và NCKH cho giảng viên trẻ
Lượt xem: 209

14-10-2022 12:39






TỌA ĐÀM NÂNG CAO NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM
VÀ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CHO GIẢNG VIÊN TRẺ

 

 

          Nhằm trang bị, nâng cao nghiệp vụ cho đội ngủ giảng viên trẻ (nhất là giảng viên trẻ kiêm nhiệm công tác Đoàn, Hội), ngày 10/10/2022 Ban Thường vụ Đoàn Trường Cao đẳng Bến Tre chủ trì tổ chức tọa đàm giải pháp nâng cao nghiệp vụ sư phạm và năng lực nghiên cứu khoa học cho giảng trẻ với sự tham gia của các đồng chí trong Thường trực đoàn trường, cán bộ Đoàn, Hội chủ chốt là cán bộ giảng viên trẻ.

          Tại tọa đàm các giảng viên đã chia sẻ những kinh nghiệm trong giảng dạy, nghiên cứu khoa học, hướng dẫn sinh viên nghiên cứu khoa học nhằm học hỏi, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, cùng nhau phát triển, xây dựng đội ngũ giảng viên trẻ vững chuyên môn nghiệp vụ.

          Tại tọa đàm, các giảng viên trẻ cũng đã giao lưu, nghe chia sẻ của đồng chí Nguyễn Thị Thanh Nhanh – Phó Bí thư Đoàn Khoa Kinh tế Tài chính, là Giảng viên trẻ đạt giải Ba Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2021; đồng thời đồng chí Thanh Nhanh là 01 trong 54 nhà giáo trên toàn quốc được Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội tôn vinh nhân Ngày Kỹ năng Lao động Việt Nam 04/10 năm 2022. Thông qua diễn đàn đồng chí Thanh Nhanh đã chia sẻ những kinh nghiệm, kỹ năng nghiệp vụ sư phạm mà đồng chí đã tích lũy được thông qua các vòng thi Giảng viên giỏi từ cấp trường, cấp tỉnh và vòng toàn quốc, qua đó góp phần nâng cao nghiệp vụ sư phạm cho đội ngủ giảng viên trẻ nhà trường.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Nhanh – Phó Bí thư Đoàn Khoa Kinh tế tài chính chia sẻ tại tọa đàm

Đồng thời, tại tọa đàm các giảng viên cũng đã nghe chia sẻ của đồng chí Nguyễn Thị Muối Em – Phó Bí thư Đoàn Khoa Sư phạm. Đồng chí đang theo học Nghiên cứu sinh chuyên ngành Giáo dục mầm non của trường ĐHSP Hà Nội từ tháng 11 năm 2021 và học văn bằng 2 ngôn ngữ Anh từ tháng 7 năm 2021. Đồng chí là 01 gương Giảng viên trẻ đam mê nghiên cứu khoa học với nhiều thành tích như: Giấy khen của VNES là tác giả chính khởi xướng dự án “cùng trẻ mầm non đến trường trong bối cảnh sống chung với covid -19” năm 2021; Giấy khen đạt thành tích xuất sắc trong Nghiên cứu khoa học, năm học 2021-2022 do mạng lưới học giả Việt Nam tài trợ QĐ số 334/ QĐ-CĐBT ngày 04 tháng 7 năm 2022 của Hiệu trưởng trường Cao đẳng Bến Tre; giấy chứng nhận Dự án “Cùng trẻ mầm non đến trường trong bối cảnh sống chung với covid-19” với tên đội tham gia dự thi là Câu lạc bộ bạn gái trường Cao đẳng Bến Tre đã đạt giải khuyến khích, và dự án cũng đã đạt giải thưởng Engaged Scholar 2021 và đây cũng là lần đầu tiên Trường Cao đẳng Bến Tre đạt được giải thưởng này. Với niềm đam mê và những kinh nghiệm trong nghiên cứu khoa học đồng chí đã có những chia sẻ bổ ích với các giảng viên trẻ.

Đồng chí Nguyễn Thị Muối Em – Phó Bí thư Đoàn Khoa Sư phạm

chia sẻ tại tọa đàm

Đây là hoạt động ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022) của Ban Thường vụ Đoàn trường Cao đẳng Bến Tre.

Ban Thường vụ Đoàn trường

 

 

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BẾN TRE

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT

Địa chỉ:

  • CS1: 400/1, ấp 1, xã Sơn Đông, thành phố Bến Tre
  • CS2: 78 Đoàn Hoàng Minh, phường 6, thành phố Bến Tre

Điện thoại: 0275 3 822 294

Copyright © by Trường Cao đẳng Bến Tre