Đang truy cập: 13
Trong ngày: 190
Trong tuần: 971
Lượt truy cập: 3519458

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

Tìm kiếm

Hoạt động về nguồn kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam
Lượt xem: 197

23-11-2022 09:09






HOẠT ĐỘNG VỀ NGUỒN CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 40 NĂM
NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11
CỦA TUỔI TRẺ TRƯỜNG CAO ĐẲNG BẾN TRE

Nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), ngày 08/11/2022 Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường đã phối hợp tổ chức chuyến về nguồn cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên và thành viên Câu lạc bộ Lý luận trẻ.

Đây là hoạt động hướng tới kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam đồng thời là buổi sinh hoạt mở rộng của Câu lạc bộ Lý luận trẻ tại Di tích Quốc gia đặc biệt mộ và khu lưu niệm Nguyễn Đình Chiểu (xã An Đức, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre).

Chụp ảnh lưu niệm tại Di tích Quốc gia đặc biệt mộ và khu lưu niệm Nguyễn Đình Chiểu

Tham dự chuyến về nguồn và sinh hoạt Câu lạc bộ Lý luận trẻ Quý 4 năm 2022 có sự tham gia của đồng chí Ngô Phạm Hoàn Châu – UV BTK TW Hội Sinh viên Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường; Đồng chí Phùng Thị Hồng Gấm – Phó Bí thư Đoàn trường, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam trường; cùng các đồng chí là cán bộ Đoàn, Hội, thành viên CLB Lý luận trẻ.

Đồng chí Phùng Thị Hồng Gấm - Phó Bí thư Đoàn trường, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam trường và các thành viên thắp hương tại khu lưu niệm Nguyễn Đình Chiểu

Tại đây, Đoàn đã thắp hương, tham qua và tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp của Cụ Nguyễn Đình Chiểu. UNESCO đã ghi nhận và tôn vinh Ông là Danh nhân văn hóa thế giới. UNESCO khẳng định “Nguyễn Đình Chiểu là một nhà văn hóa, nhà thơ lớn của dân tộc Việt Nam; tấm gương vượt qua nghịch cảnh và theo đuổi lý tưởng học tập suốt đời”. Ông là Nhà thơ yêu nước, người Thầy giáo mẫu mực, đức độ, người Thầy thuốc có tâm, có tài và là niềm tự hài của người dân Bến Tre.

Các thành viên của đoàn tham quan và tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp của Cụ Nguyễn Đình Chiểu

Chụp ảnh trước khu lưu niệm

Thông tin về cuộc đời Cụ Nguyễn Đình Chiểu

Hoạt động là dịp để các bạn trẻ thêm yêu quê hương đất nước, tự hào về truyền thống dân tộc và các giá trị văn hóa và ông cha ta để lại. Qua đó khuyến khích các bạn trẻ tích cực phát huy trí tuệ, năng lực công tác, vận động và định hướng ĐVTN tham gia đấu tranh, phản bác các luận điệu sai trái của các thế lực thù địch trên các trang mạng xã hội. Góp phần tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Ðảng, tích cực tuyên truyền, lan tỏa các thông tin tốt, hành động đẹp trong xã hội; đồng thời tham góp nhiều giải pháp hiệu quả, thiết thực vào công tác nâng cao trình độ lý luận chính trị cho đội ngũ cán bộ trẻ.

Câu lạc bộ Lý luận trẻ

 

 

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BẾN TRE

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT

Địa chỉ:

  • CS1: 400/1, ấp 1, xã Sơn Đông, thành phố Bến Tre
  • CS2: 78 Đoàn Hoàng Minh, phường 6, thành phố Bến Tre

Điện thoại: 0275 3 822 294

Copyright © by Trường Cao đẳng Bến Tre