Đang truy cập: 12
Trong ngày: 47
Trong tuần: 882
Lượt truy cập: 3524351

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

Tìm kiếm

Sôi nổi các hoạt động "Phát huy sinh viên 5 tốt" sau tuyên dương
Lượt xem: 253

03-03-2023 09:02






SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG
PHÁT HUY “SINH VIÊN 5 TỐT” SAU TUYÊN DƯƠNG

 

Thực hiện Kế hoạch số 28/KH-HSV ngày 25/12/2022 của Ban Thư ký Hội Sinh viên trường, ngày 11/01/2023 Hội Sinh viên trường đã chủ trì tổ chức diễn đàn nâng cao kỹ năng nhận diện thông tin xấu, độc trên không gian mạng dành cho “Sinh viên 5 tốt” các cấp.

Tham dự diễn đàn có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Minh Thẩm – Quyền GĐ Trung tâm QHDN, hỗ trợ HSSV và tuyển sinh; Thường trực Hội Sinh viên trường và những sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” các cấp.

Tại diễn đàn, đại biểu đã cùng lắng nghe những chia sẻ, cách nhận diện những thông tin xấu độc, những thông tin có nội dung sai trái, bịa đặt, bóp méo, xuyên tạc sự thật, lẫn lộn đúng sai, thật giả hoặc có một phần sự thật nhưng được đưa tin với dụng ý xấu, chưa được kiểm chứng gây ảnh hưởng đến cá nhân, tổ chức. Bịa đặt, vu cáo, bôi nhọ các đồng chí lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước, Quân đội, Công an và gây chia rẽ đoàn kết nội bộ, đoàn kết dân tộc, tôn giáo, đe dọa an ninh quốc gia.

Qua đó góp phần củng cố niềm tin của hội viên, sinh viên, đặc biệt là sinh viên 5 tốt các cấp vào chế độ, vai trò lãnh đạo của Đảng, sự quản lý, điều hành của bộ máy nhà nước các cấp.

Bên cạnh đó, nhằm phát huy vai trò của sinh viên 5 tốt các cấp, đặc biệt là những sinh viên đạt danh hiệu cấp tỉnh. Chiều ngày 24/02/2023 Hội Sinh viên trường đã chủ trì tổ chức chương trình trình giao lưu với gương “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh (đồng chí Huỳnh Lê Lan Trường, đồng chí Huỳnh Thị Phương Trang và đồng chí Huỳnh Thị Thảo Nhi).

Tại buổi giao lưu, các bạn sinh viên đã được giao lưu, trò chuyện với khách mời là những tấm gương điển hình trong phong trào “Sinh viên 5 tốt”, tại đây các bạn được nghe chia sẻ về: Phương pháp học tập, làm việc khoa học và hiệu quả, phương pháp lập kế hoạch, xác định mục tiêu cho tương lai…Chương trình đã thu hút sự quan tâm và tham gia tích cực, nhiệt tình của các bạn sinh viên. Thực sự trở thành diễn đàn để các bạn “Sinh viên 5 tốt” chia sẻ và trao đổi về những tâm tư, nguyện vọng cùng mục đích sống, lý tưởng sống, để hoàn thiện bản và tự tin lập nghiệp trong thời kỳ hội nhập.

Ban Thư ký Hội Sinh viên trường

 

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BẾN TRE

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT

Địa chỉ:

  • CS1: 400/1, ấp 1, xã Sơn Đông, thành phố Bến Tre
  • CS2: 78 Đoàn Hoàng Minh, phường 6, thành phố Bến Tre

Điện thoại: 0275 3 822 294

Copyright © by Trường Cao đẳng Bến Tre