Đang truy cập: 18
Trong ngày: 100
Trong tuần: 770
Lượt truy cập: 3517895

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

Tìm kiếm

Hoạt động của CLB Sinh viên 5 tốt
Lượt xem: 348

07-03-2023 09:05

 

 

 

 

 

 

HOẠT ĐỘNG CỦA CÂU LẠC BỘ “SINH VIÊN 5 TỐT”

 

“Sinh viên 5 tốt” là phong trào lớn của Hội Sinh viên Việt Nam, nhằm xây dựng hình ảnh người sinh viên bảo đảm 5 tiêu chí: Đạo đức tốt, học tập tốt, thể lực tốt, tình nguyện tốt, hội nhập tốt. Đây cũng là một danh hiệu cao quý của sinh viên Việt Nam, minh chứng cho sự nỗ lực, cố gắng trong rèn luyện, hoàn thiện bản thân.

Nhằm tạo lập môi trường cho các bạn sinh viên phát triển toàn diện kỹ năng, định kỳ CLB  “Sinh viên 5 tốt” được kiện toàn và đảm bảo các nội dung hoạt động. Chủ nhiệm CLB là đồng chí Huỳnh Lê Lan Trường, CLB được thành lập với mục đích hỗ trợ sinh viên trong học tập, rèn luyện, trải nghiệm, để các bạn ngày càng hoàn thiện hơn, mục tiêu là hướng đến đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” các cấp. Đồng thời tạo nguồn đoàn viên ưu tú, chất lượng để giới thiệu kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Sinh hoạt CLB “Sinh viên 5 tốt” quý 4 năm 2022

          Nhận thấy tiêu chí Hội nhập là một trong các tiêu chí mà sinh viên nhiều năm gặp khó khăn, trong đợt sinh hoạt CLB quý 4 năm 2022, CLB đã chọn chủ đề sinh hoạt “Giải pháp triển khai tiêu chí hội nhập”. Tại buổi sinh hoạt, sinh viên đã cùng nhau thảo luận, tìm giải pháp tháo gỡ khó khăn trong quá trình phấn đấu đạt tiêu chí Hội nhập.

Sinh hoạt CLB “Sinh viên 5 tốt” quý 1 năm 2023

Bám sát các nội dung tiêu chí của “Sinh viên 5 tốt”, hằng năm, CLB Sinh viên 5 tốt đã tổ chức và phối hợp tổ chức, tham gia nhiều hoạt động như: giáo dục chính trị tư tưởng; thành lập các nhóm học tập chuyên ngành; các diễn đàn thảo luận chủ đề sinh viên quan tâm: Nghề nghiệp, việc làm, cách học hiệu quả; tập huấn kỹ năng sinh viên; hội thi văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao... để tạo môi trường rèn luyện cho sinh viên.

CLB Sinh viên 5 tốt

 

 

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BẾN TRE

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT

Địa chỉ:

  • CS1: 400/1, ấp 1, xã Sơn Đông, thành phố Bến Tre
  • CS2: 78 Đoàn Hoàng Minh, phường 6, thành phố Bến Tre

Điện thoại: 0275 3 822 294

Copyright © by Trường Cao đẳng Bến Tre