Đang truy cập: 94
Trong ngày: 597
Trong tuần: 1817
Lượt truy cập: 3570557

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

Tìm kiếm

Công tác kiểm tra năm 2023
Lượt xem: 375

29-05-2023 06:18





KIỂM TRA CÔNG TÁC HỘI VÀ PHONG TRÀO SINH VIÊN

NĂM HỌC 2022 - 2023

Để chương trình công tác Hội và phong trào sinh viên được các cơ sở Hội quan tâm, triển khai, Ban Kiểm tra Hội Sinh viên trường đã tổ chức kiểm tra định kỳ và kiểm tra chuyên đề các cơ sở Hội nhằm định hướng, tháo gỡ kịp thời những khó khăn mà cơ sở gặp phải.

Trong năm học, Ban kiểm tra đã tổ chức 02 đợt kiểm tra định kỳ ở 04 cơ sở Hội. Kết quả kiểm tra cho thấy các hoạt động tham dự diễn đàn, tọa đàm, tập huấn kiến thức về khởi nghiệp, lập nghiệp được các cơ sở Hội quan tâm, giới thiệu hội viên tham gia đúng thành phần; trong năm học 2022 - 2023 không có đơn thư khiếu nại tố cáo của cán bộ, hội viên, sinh viên; chế độ thông tin báo cáo được thực hiện hằng tháng, hằng quý, học kỳ công tác thi đua, khen thưởng cũng được thực hiện trong từng học kỳ, từng năm học; các đơn vị cơ bản đều nắm và điều hành công tác Hội theo Hướng dẫn thực hiện Điều lệ và kỷ luật Hội.

Kiểm tra định kỳ đợt 1

Kiểm tra định kỳ đợt 2

Bên cạnh đó, 02 đợt kiểm tra chuyên đề cũng được tổ chức đối với 02 cơ sở hội xoay quanh nội dung: Kết quả tổ chức thực hiện Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII và việc triển khai thực hiện chủ đề công tác Hội và phong trào sinh viên, Năm học 2022 – 2023.

Kết quả cho thấy các cơ sở Hội có sự phối hợp tổ chức tốt các hoạt động thực hiện Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII; việc cụ thể hóa và triển khai chương trình công tác Hội và phong trào sinh viên năm học được các cơ sở từng bước thực hiện theo hướng dẫn của Hội Sinh viên trường; tích cực hưởng ứng các hoạt động theo nội dung hoạt động từng tháng theo sự định hướng của Hội cấp trên.

Kiểm tra chuyên đề đối với LCH Khoa NLTS

Bên cạnh các kết quả đạt được, cũng còn một số hạn chế như: Một số hội viên còn lơ là với các hoạt động của Hội, chưa chủ động trong tham gia các hoạt động phong trào; một số cán bộ Hội còn mới, chưa có nhiều kinh nghiệm trong tuyên truyền, triển khai, vận động hội viên tham gia, đặc biệt là các hoạt động về khởi nghiệp, lập nghiệp.

Qua kiểm tra đã kịp thời nắm bắt nhu cầu, nguyện vọng của hội viên, sinh viên; phát hiện và nhân rộng những gương điển hình tiêu biểu, đồng thời khắc phục những tồn tại, hạn chế để thực hiện có hiệu quả chương trình công tác Hội đã đề ra.

Ban Kiểm tra Hội Sinh viên trường

 

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BẾN TRE

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT

Địa chỉ:

  • CS1: 400/1, ấp 1, xã Sơn Đông, thành phố Bến Tre
  • CS2: 78 Đoàn Hoàng Minh, phường 6, thành phố Bến Tre

Điện thoại: 0275 3 822 294

Copyright © by Trường Cao đẳng Bến Tre