Đang truy cập: 22
Trong ngày: 448
Trong tuần: 448
Lượt truy cập: 6323938

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

Tìm kiếm

Tuổi trẻ Trường CĐ Bến Tre học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023
Lượt xem: 289

15-06-2023 08:37






TUỔI TRẺ TRƯỜNG CAO ĐẲNG BẾN TRE HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH NĂM 2023

 

Nằm trong chuỗi các hoạt động ý nghĩa kỷ niệm 75 năm ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 – 11/6/2023). Khẳng định giá trị và ý nghĩa to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Với ý nghĩa đó, ngày 26/5/2023, Đoàn Trường Cao đẳng Bến Tre đã tổ chức Hội nghị quán triệt chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023 cho cán bộ đoàn với chuyên đề: Học tập và làm theo tư tưởng,
đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phong cách quần chúng, dân chủ, nêu gương.

Đ/c Nguyễn Thị Kim Tho chia sẻ tại hội nghị

Tại Hội nghị, ngoài xem các phim tư liệu, các đại biểu được nghe đồng chí Nguyễn Thị Kim Tho - UV. BCH Tỉnh Đoàn, Bí thư Đoàn Trường báo cáo một số nội dung cốt lõi như: Những biểu hiện, tác hại của chủ nghĩa cá nhân, một số giải pháp chống chủ nghĩa cá nhân; việc ngăn chặn và đẩy lùi tệ tham nhũng, sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống trong đoàn viên, thanh niên; đấu tranh, phản bác các thông tin, quan điểm sai trái, xuyên tạc về thân thế, sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh và những giá trị to lớn của tư tưởng Hồ Chí Minh; về phong cách dân chủ: mỗi cán bộ phải biết gắn bó với tập thể, đặt mình trong tập thể, lắng nghe ý kiến của tập thể, mở rộng dân chủ để phát huy sức mạnh của tập thể. Đồng thời, mỗi cán bộ cần nêu gương trên ba mối quan hệ: với mình, với người và đối với việc, cần phát huy vai trò độc lập, tự chủ, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, lấy lợi ích của Đoàn làm cơ sở cho hoạt động của mình.

Chuyên đề Học tập và làm theo tinh thần học tập suốt đời của Chủ tịch Hồ Chí Minh” dành cho đoàn viên, thanh niên  được Ban Thường vụ đoàn trường tổ chức học tập vào ngày 15/6/2023. Với chuyên đề này, đồng chí Đặng Phú Vinh – Phó Bí thư đoàn trường đã chia sẻ nội dung từ các mẫu chuyện về tấm gương sáng ngời của tinh thần tự học và học tập suốt đời của Bác. Từ đó giúp đoàn viên xác định mục tiêu học tập đúng đắn, xác định lấy tự học làm cốt lõi, học mọi lúc mọi nơi, học không ngừng nghỉ và đặc biệt học phải đi đôi với hành. Bên cạnh đó, cần đẩy mạng ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong học tập và tự học, góp phần nâng cao hiệu quả tự học trong đoàn viên, thanh niên.

Đ/c Đặng Phú Vinh chia sẻ tại hội nghị

Thông qua chương trình mỗi cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên tự liên hệ bản thân, đề ra phương hướng phấn đấu, rèn luyện phong cách người cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên trong thời kỳ mới luôn sáng tạo, nhiệt huyết, vượt qua khó khăn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Sau hội nghị, các cấp bộ Đoàn tiếp tục tổ chức quán triệt sâu rộng trong đoàn viên, thanh niên; đưa nội dung học tập chuyên đề năm 2023 và các Nghị quyết, Kết luận, Chủ trương của Đảng, Đoàn vào sinh hoạt chi đoàn, đồng thời, xây dựng kế hoạch, tổ chức tuyên truyền sâu rộng gắn với các hoạt động phong trào của đơn vị.

Ban Thường vụ Đoàn trường

 

 

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BẾN TRE

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT

Địa chỉ:

  • CS1: 400/1, ấp 1, xã Sơn Đông, thành phố Bến Tre
  • CS2: 78 Đoàn Hoàng Minh, phường 6, thành phố Bến Tre

Điện thoại: 0275 3 822 294

Copyright © by Trường Cao đẳng Bến Tre