Đang truy cập: 69
Trong ngày: 620
Trong tuần: 1827
Lượt truy cập: 3571008

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

Tìm kiếm

Sinh viên, Học sinh Cao đẳng Bến Tre với Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023
Lượt xem: 292

11-08-2023 07:54

 

 

 

 

 

CHIẾN DỊCH THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN HÈ 2023

NHIỀU HOẠT ĐỘNG HƯỚNG ĐẾN CỘNG ĐỒNG

 

 MÙA HÈ XANH - NHIỀU PHẦN VIỆC Ý NGHĨA

Thực hiện kế hoạch chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2023, các bạn Đoàn viên - Sinh viên trường Cao đẳng Bến Tre đã có 14 ngày thật ý nghĩa tại mặt trận xã An Thạnh, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre. Khoảng thời gian 2 tuần đã mang lại cho các chiến sĩ nhiều điều bổ ích, nhiều niềm vui khi được chung tay phục vụ cộng đồng.

Khơi dậy tinh thần tình nguyện

Buổi lễ đưa quân (17/07/2023) diễn ra đầy tình cảm, ấm áp giữa Ban chỉ đạo chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2023 và 14 chiến sĩ tham gia tình nguyện. Mang trên mình nhiều hoài bão, ước mơ góp sức trẻ nhiệt huyết để phục vụ quê hương xứ dừa, đội hình tình nguyện chung lòng hướng về xã  An Thạnh thân yêu.

Đội tình nguyện chụp ảnh kỷ niệm cùng Ban chỉ đạo Chiến dịch

Các chiến sĩ tham gia xây dựng đường nông thôn mới ở ấp An Phong

Mùa hè xanh 2023 diễn ra với chuỗi hoạt động xuyên suốt, liên tục như: Ra quân diệt lăng quăng; Cài sổ sức khoẻ điện tử, định danh điện tử VNeID cho người dân ở ấp An Phong, An Hoà, An Lộc Thị và Bình Thới; Xây dựng tuyến đường nông thôn mới ở ấp An Phong; Dọn cỏ, làm sạch tuyến đường ở ấp An Lộc Thị và Đình An Thạnh; Tham gia tuyên truyền Luật An toàn giao thông đường bộ và Phòng chống đuối nước; Tham gia diễn kịch tuyên truyền Tác hại của ma tuý; Tham gia sinh hoạt hè, tổ chức sân chơi Tiếng Anh cho các em học sinh trên địa bàn xã An Thạnh; …

 

Các chiến sĩ dọn cỏ chuẩn bị xây dựng tuyến đường nông thôn mới

Tổ chức sinh hoạt hè cho các bạn học sinh trên địa bàn xã An Thạnh

 

Tháng 7 - Tháng đền ơn, đáp nghĩa

            Hưởng ứng tinh thần của tháng 7 - Tháng đền ơn đáp nghĩa, BCĐ chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2023 trường Cao đẳng Bến Tre đã phối hợp với BCĐ chiến dịch thanh niên tình nguyện hè xã An Thạnh gặp mặt và trao các phần quà cho các hộ gia đình chính sách trên địa bàn xã đã có những đóng góp to lớn trong công cuộc bảo vệ Đất nước. Vì lợi ích “Trăm năm trồng người” BCĐ trường CĐ Bến Tre cùng thể hiện sự quan tâm, động viên, nhằm khích lệ tinh thần học tập, đại diện BCĐ nhà trường  đã  trao 5 suất học bổng cho 5 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã An Thạnh.

Đại diện BCĐ trường tặng quà cho gia đình chính sách và các em học sinh

            Trong khuôn khổ Mùa hè xanh năm 2023, các chiến sĩ tình nguyện đã có nhiều cơ hội để hiểu rõ hơn về ý nghĩa của tháng 7, tháng tri ân, tháng đền ơn đáp nghĩa, tháng của những tưởng nhớ và hoài niệm trong dạt dào cảm xúc thiêng liêng. Đội tình nguyện đã tham gia thăm hỏi gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam Anh Hùng Nguyễn Thị Cúc, nấu bữa cơm tri ân; Dọn dẹp, chăm sóc đền thờ Anh hùng Liệt sĩ tại xã An Thạnh; Thắp nến tri ân tại nghĩa trang Liệt sĩ huyện Mỏ Cày Nam.

Một bạn chiến sĩ tình nguyện đang bón cơm cho Mẹ VNAH Nguyễn Thị Cúc

Tham gia Lễ Thắp nến tri ân

Hành trình Mùa hè xanh 2023 khép lại với nhiều cảm xúc

Những hoạt động ý nghĩa trong xuyên suốt 14 ngày tham gia chiến dịch Mùa hè xanh 2023 không chỉ giúp cho các bạn Đoàn viên - Sinh viên rèn thêm các kỹ năng mềm cần thiết như: kỹ năng giao tiếp ứng xử, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng tổ chức chương trình… mà còn trở thành một dấu ấn, một hành trang đẹp trong quá trình rèn luyện và trưởng thành từ mái nhà Trường Cao đẳng Bến Tre. Các chiến sĩ tình nguyện cũng đã để lại những tình cảm, những ấn tượng đẹp trong lòng người dân, cán bộ, chiến sĩ tại xã An Thạnh, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre. Những món quà vật chất, tinh thần đã được trao và nhận, góp thêm những bông hoa đẹp trong sắc màu văn hoá của Tuổi trẻ Cao đẳng Bến Tre.

Các bạn chiến sĩ nhận giấy khen và quà lưu niệm từ BCĐ xã An Thạnh

 

BCĐ Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè Trường CĐBT năm 2023

 

 

 

 

 

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BẾN TRE

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT

Địa chỉ:

  • CS1: 400/1, ấp 1, xã Sơn Đông, thành phố Bến Tre
  • CS2: 78 Đoàn Hoàng Minh, phường 6, thành phố Bến Tre

Điện thoại: 0275 3 822 294

Copyright © by Trường Cao đẳng Bến Tre