Đang truy cập: 504
Trong ngày: 558
Trong tuần: 558
Lượt truy cập: 6211516

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

Tìm kiếm

Tổng kết chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2017
Lượt xem: 1886

10-10-2017 07:59






TỔNG KẾT CHIẾN DỊCH THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN HÈ NĂM 2017

Nguyễn Thị Kim Tho

         Chiều ngày 29/9/2017 Trường Cao đẳng Bến Tre đã long trọng tổ chức lễ tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2017 với sự tham gia của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường; đại diện Ban thanh thiếu nhi trường học tỉnh đoàn; đại diện BTV đoàn huyện Thạnh Phú; đại diện Ban chỉ đạo chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè và hộ gia đình nuôi quân của xã An Nhơn và Hòa Lợi; đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa; Ban chấp hành Công đoàn; Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, Hội LHTN, Hội Cựu chiến binh; cùng với sự có mặt của 50 chiến sĩ tình nguyện và 200 HSSV các khoa.

mhx_2017_1

Văn nghệ chào mừng

         Tại lễ tổng kết, Quý đại biểu và tất cả HSSV đã được xem clip tổng kết các kết quả hoạt động của Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2017 và qua đó phát động phong trào tình nguyện trong năm học 2017-2018 đến tất cả HSSV nhà trường. Qua đó giúp HSSV nhà trường cảm nhận được ngọn lửa tình nguyện của sinh viên trường cao đẳng Bến Tre vẫn luôn được kế thừa, gìn giữ và phát huy sức sáng, sức nóng của nó, đủ để các bạn học sinh, sinh viên tự tin thổi bùng những đam mê, khát vọng và cũng đủ cho các các thế hệ sinh viên nhà trường chuyền tay nhau, tiếp tục những hành trình tình nguyện gắn kết yêu thương.

 mhx_2017_2

Quang cảnh buổi lễ

         Mùa hè xanh với ý nghĩa một học kỳ xanh, một học kỳ chứa đựng những bài chưa được học ở giảng đường. Có thể khẳng định rằng, Mùa hè xanh là cơ hội để giáo dục, rèn luyện bản lĩnh nghề nghiệp cho sinh viên. Qua mỗi lần tham gia chiến dịch, với những công việc nho nhỏ nhưng có ích cho đời, sẽ giúp sinh viên trưởng thành hơn, thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng, những khát vọng cống hiến và làm nên những mùa hè xanh đầy tình người.

mhx_2017_3

Đông đảo HSSV tham dự lễ tổng kết

         Với những đổi mới trong cách thức hoạt động của công tác Đoàn – Hội nhà trường trong thời gian qua, lễ tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2017 tiếp tục khẳng định điều đó với việc mạnh dạn đổi mới hình thức tổ chức, thay thế các văn bản báo cáo bằng hình ảnh, clip hoạt động thực tế từ chiến dịch, thu hút sự quan tâm theo dõi của Quý đại biểu và tất cả HSSV có mặt trong buổi lễ, góp phần làm cho không khí buổi lễ vui tươi, nhẹ nhàng, thiết thực và ý nghĩa.

         Một mùa hè tình nguyện đầy ý nghĩa đã kết thúc, nhiều chiến sĩ đã làm việc nghiêm túc, nhiệt tình và hăng say, dù vất vả nhưng lòng luôn háo hức, lạc quan. Những tấm gương ấy đã được Ban chỉ đạo các cấp biểu dương, khen thưởng xứng đáng. Tại lễ tổng kết, nhà trường đã trao giấy khen cho các cá nhân là thành viên Ban chỉ đạo Chiến dịch và tập thể các chiến sĩ đã có những đóng góp tích cực và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong mùa Chiến dịch vừa qua.

mhx_2017_4

Khen thưởng thành viên Ban chỉ đạo Chiến dịch

mhx_2017_5

Khen thưởng đội hình chiến sĩ tình nguyện

         Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2017 thành công tốt đẹp là nhờ sự hỗ trợ, giúp sức của các cá nhân, tổ chức trong và ngoài nhà trường. Tại lễ tổng kết, Thầy Nguyễn Văn Hận – Phó hiệu trưởng, trưởng Ban chỉ đạo Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2017 đã trao hoa cho đại diện các cá nhân và tổ chức đã hỗ trợ cho Chiến dịch.

mhx_2017_6

Thầy Nguyễn Văn Hận – Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban chỉ đạo CD TNTN hè năm 2017
trao hoa cho các đơn vị tài trợ

mhx_2017_7

Thầy Lê Thành Công – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại lễ tổng kết

         Tại lễ tổng kết Thầy Lê Thành Công đã phát biểu: “Đường chiến dịch không thực sự bằng phẳng mà gập ghềnh bao vất vả, khó khăn, đôi lúc làm cho các chiến sĩ nản lòng, nhụt chí. Nhưng với sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời của Ban chỉ đạo các cấp và bà con địa phương đã giúp cho các chiến sĩ tình nguyện của nhà trường hoàn thành chiến dịch với những thành công như mong đợi”. Và cũng trong dịp này, Đại diện cho Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, Thầy đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban chỉ đạo các cấp, các hộ gia đình nuôi quân và bà con địa phương; đồng thời cũng bày tỏ mong muốn sự gắn kết lâu dài và bền chặt giữa nhà trường với địa phương trong thời gian tới.

 

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BẾN TRE

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT

Địa chỉ:

  • CS1: 400/1, ấp 1, xã Sơn Đông, thành phố Bến Tre
  • CS2: 78 Đoàn Hoàng Minh, phường 6, thành phố Bến Tre

Điện thoại: 0275 3 822 294

Copyright © by Trường Cao đẳng Bến Tre