Đang truy cập: 508
Trong ngày: 532
Trong tuần: 532
Lượt truy cập: 6254832

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

Tìm kiếm

Đoàn - Hội Trường Cao đẳng Bến Tre với hoạt động Trung thu năm 2018
Lượt xem: 865

24-09-2018 14:43

 

HOẠT ĐỘNG TRUNG THU NĂM 2018
CỦA ĐOÀN - HỘI TRƯỜNG CAO ĐẲNG BẾN TRE

Nguyễn Thị Kim Tho

Tết Trung Thu là một ngày tết riêng dành cho trẻ em, còn được gọi là Tết Trông Trăng. Trẻ em rất mong đợi được đón tết này và đây cũng là dịp để người lớn thể hiện tình yêu thương với con trẻ.

Và để tiếp nối truyền thống chăm lo cho trẻ em của nhà trường, Đoàn - Hội trường Cao đẳng Bến Tre đã thực hiện các phần việc chăm lo cho trẻ em nhân dịp tết Trung Thu năm 2018 như sau:

- Hỗ trợ trao bánh trung thu cho trẻ em ở vùng cao với số tiền 1.000.000đ (một triệu đồng);

- Hỗ trợ xã đoàn Mỹ Hưng, huyện Thạnh Phú kinh phí tổ chức tết Trung Thu cho trẻ em trên địa bàn xã với số tiền 1.500.000đ (một triệu năm trăm nghìn đồng);

- Phối hợp tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho 200 em học sinh thuộc các ấp Phú Hào, Phú Hữu, Phú Tự, Phú Chánh, Phú Chiến và Phú Thành xã Phú Hưng, TP Bến Tre. Trong chương trình, các em đã được nghe sinh hoạt về ý nghĩa ngày tết Trung Thu; được giao lưu cùng Chị Hằng và Chú Cuội; cùng tham gia các trò chơi tập thể và nhận quà từ Đoàn - Hội trường Cao đẳng Bến Tre (bánh trung thu và lồng đèn do các anh chị sinh viên tự tay làm để gửi tặng đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn).

Các anh chị sinh viên trao lồng đèn cho các bé

Cô Nguyễn Thị Kim Tho - Chủ tịch HSV trường trao bánh cho các bé

Nhân dịp này, hệ thống Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức cũng đã gửi tặng cho Quý phụ huynh các bé những suất chăm sóc răng ưu đãi của hệ thống (200 suất).

Hoạt động đã thật sự là sân chơi vui tươi, ý nghĩa cho học sinh trên địa bàn nhân dịp tết Trung Thu. Đồng thời cũng là hoạt động giáo dục, tuyên truyền cho HSSV nhà trường về truyền thống tốt đẹp của nhà trường trong công tác chăm lo cho trẻ em.

Một số hình ảnh của “Đêm hội trăng rằm”:

 

 

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BẾN TRE

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT

Địa chỉ:

  • CS1: 400/1, ấp 1, xã Sơn Đông, thành phố Bến Tre
  • CS2: 78 Đoàn Hoàng Minh, phường 6, thành phố Bến Tre

Điện thoại: 0275 3 822 294

Copyright © by Trường Cao đẳng Bến Tre