Đang truy cập: 48
Trong ngày: 600
Trong tuần: 601
Lượt truy cập: 6131040

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

Tìm kiếm

Lễ tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2018
Lượt xem: 1451

24-09-2018 14:50

 

TỔNG KẾT CHIẾN DỊCH THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN HÈ NĂM 2018

Nguyễn Thị Kim Tho

Chiều ngày 21/9/2018 Trường Cao đẳng Bến Tre đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2018 với sự tham dự của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường; đại diện Ban thanh thiếu nhi trường học Tỉnh đoàn; đại diện BTV Huyện đoàn Thạnh Phú; đại diện Ban Chỉ đạo chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè của xã An Thạnh và Mỹ Hưng; đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa; Ban chấp hành Công đoàn; Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, Hội LHTN, Hội Cựu chiến binh; phóng viên Báo Đồng Khởi đến dự, ghi hình và đưa tin, cùng với sự có mặt của 50 chiến sĩ tình nguyện tại 2 xã của huyện Thạnh Phú, 30 chiến sĩ tình nguyện của đội hình tình nguyện tại trường, 10 chiến sĩ tình nguyện của đội hình tiếp sức mùa thi 2018 và 150 HSSV các khoa.

Văn nghệ chào mừng

Tại Lễ tổng kết, Quý đại biểu và tất cả HSSV đã được xem clip tổng kết các kết quả hoạt động của Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2018 và qua đó phát động phong trào tình nguyện trong năm học 2018-2019 đến tất cả HSSV nhà trường. Qua đó giúp HSSV nhà trường cảm nhận được ngọn lửa tình nguyện của sinh viên trường Cao đẳng Bến Tre vẫn luôn được kế thừa, gìn giữ và phát huy để các bạn học sinh, sinh viên tự tin thổi bùng những đam mê, khát vọng và cũng đủ cho các thế hệ sinh viên nhà trường chuyền tay nhau, tiếp tục những hành trình tình nguyện gắn kết yêu thương.

Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2018 là năm thứ 3 liên tiếp đội hình chiến sĩ tình nguyện của trường về đóng quân trên địa bàn huyện Thạnh Phú với các phần việc như: hỗ trợ xây dựng, sữa chữa nhà tình thương; tổ chức phát hoang, sữa chữa các tuyến đường bê tông; thắp sáng các tuyến đường nông thôn; hỗ trợ địa phương trong việc hoàn thiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới; tuyên truyền phòng chống các loại dịch bệnh; tuyên truyền an toàn giao thông, thực hành lái xe an toàn; tổ chức các sân chơi cho trẻ em; thăm hỏi và tặng quà các gia đình chính sách ..

Đại biểu dự lễ tổng kết

Thời gian chiến dịch tuy ngắn nhưng với những hoạt động cùng ăn, cùng ở, cùng làm với bà con địa phương, các chiến sĩ đã nhanh chóng thích nghi, hòa nhập với nhân dân địa phương và để lại nhiều tình cảm tốt đẹp. Qua mỗi lần tham gia chiến dịch, với những công việc nho nhỏ nhưng có ích cho đời, sẽ giúp sinh viên trưởng thành hơn, thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng, những khát vọng cống hiến và làm nên những mùa hè xanh đầy tình người.

Không chỉ tham gia đội hình tình nguyện tại các vùng quê xa xôi trên địa bàn, năm 2018 là năm thứ 2 nhà trường triển khai đội hình chiến sĩ tình nguyện tại trường với các phần việc như: chăm sóc các bồn hoa, cải tạo, làm cỏ, vệ sinh khuôn viên trường trước thềm năm học mới. Hoạt động thực sự có ý nghĩa và lan tỏa trong HSSV nhà trường về tinh thần xung kích, tình nguyện.

Một mùa hè tình nguyện đầy ý nghĩa đã kết thúc, nhiều chiến sĩ đã làm việc nghiêm túc, nhiệt tình và hăng say, dù vất vả nhưng lòng luôn háo hức, lạc quan. Những tấm gương ấy đã được Ban chỉ đạo các cấp biểu dương, khen thưởng xứng đáng. Tại lễ tổng kết, nhà trường đã trao giấy khen cho các cá nhân là thành viên Ban chỉ đạo Chiến dịch và tập thể các chiến sĩ đã có những đóng góp tích cực và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong mùa Chiến dịch vừa qua.

Thầy Nguyễn Văn Huấn - Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen cho
 tập thể các chiến sĩ đã có thành tích xuất sắc trong chiến dịch

Thầy Nguyễn Minh Thẩm - Bí thư Đoàn trường trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong chiến dịch

          Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2018 thành công tốt đẹp là nhờ sự hỗ trợ, giúp sức của các cá nhân, tổ chức trong và ngoài nhà trường. Tại Lễ tổng kết, Thầy Nguyễn Văn Hận – Phó hiệu trưởng, trưởng Ban chỉ đạo Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2018 đã trao thư cảm ơn cho đại diện các cá nhân và tổ chức đã hỗ trợ cho Chiến dịch.

Thầy Nguyễn Văn Hận - Phó hiệu trưởng nhà trường trao thư cảm ơn cho đại diện các đơn vị đã đồng hành, hỗ trợ cho Chiến dịch

Phát biểu tại Lễ tổng kết, thầy Nguyễn Văn Huấn - Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận những đóng góp của các chiến sĩ tình nguyện, đồng thời kêu gọi HSSV nhà trường hãy cố gắng thật nhiều trong học tập và các hoạt động xung kích tình nguyện để trao dồi thêm kỹ năng và kinh nghiệm sống. Và cũng trong dịp này, Đại diện cho Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, Thầy đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý cơ quan, đơn vị đã đồng hành và hỗ trợ cho Chiến dịch, Ban chỉ đạo các cấp, các hộ gia đình nuôi quân và bà con địa phương; đồng thời cũng bày tỏ mong muốn sự gắn kết lâu dài và bền chặt giữa nhà trường với địa phương trong thời gian tới.

Thầy Nguyễn Văn Huấn - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại lễ tổng kết

 

Một số hình ảnh trong L`ễ tổng kết:

 

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BẾN TRE

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT

Địa chỉ:

  • CS1: 400/1, ấp 1, xã Sơn Đông, thành phố Bến Tre
  • CS2: 78 Đoàn Hoàng Minh, phường 6, thành phố Bến Tre

Điện thoại: 0275 3 822 294

Copyright © by Trường Cao đẳng Bến Tre