Đang truy cập: 502
Trong ngày: 502
Trong tuần: 502
Lượt truy cập: 6268873

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

Tìm kiếm

Hội Sinh viên trường đẩy mạnh các hoạt động trong công tác Hội và phong trào Sinh viên năm học 2018 - 2019
Lượt xem: 1460

10-10-2018 14:20

 

Hội Sinh viên trường đẩy mạnh các hoạt động trong

Công tác Hội và phong trào Sinh viên năm học 2018 – 2019

Nguyễn Thị Kim Tho

Tích cực lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ X, nhiệm kỳ 2018 – 2023 và mừng thành công của Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam trường Cao đẳng Bến Tre lần thứ X, nhiệm kỳ 2018 – 2020, ngay từ đầu năm học 2018-2019 Hội Sinh viên trường đã đẩy mạnh các hoạt động của Công tác Hội và phong trào Sinh viên.

          Ngay từ đầu năm học, Hội Sinh viên đã chú trọng để công tác củng cố, kiện toàn BCH HSV các cấp, tăng cường công tác xây dựng và tuyên truyền về hình ảnh của Hội Sinh viên trường (trang bị áo Hội Sinh viên cho các thành viên BCH HSV trường), tuyên truyền hình ảnh của Hội qua facebook Đoàn - Hội của trường, qua các kênh thông tin của cán bộ Hội các cấp, góp phần lan tỏa hình ảnh của Hội Sinh viên trong đông đảo hội viên, sinh viên nhà trường.

   

Triển khai cuộc vận động “Mỗi ngày một tin tốt, Mỗi tuần một câu chuyện đẹp” trên facebook Đoàn - Hội nhà trường. Qua đó đã lan tỏa nhiều tin tốt và câu chuyện đẹp trong hội viên, sinh viên nhà trường, đặc biệt là những gương sinh viên, cán bộ Đoàn - Hội tiêu biểu của trường, thu hút nhiều sự quan tâm của hội viên, sinh viên trường.

          Các Hội thi trực tuyến cũng được quan tâm triển khai, thu hút đông đảo hội viên, sinh viên tham gia. Hội thi tìm hiểu Nghị quyết đại hội đoàn các cấp do tỉnh Đoàn phát động thu hút gần 200 lượt sinh viên tham gia, trong đó có 01 sinh viên xuất sắc lọt vào top 50 thí sinh có điểm số cao nhất và tiếp tục dự thi vòng tiếp theo. Hội thi Olympic tiếng anh toàn quốc lần thứ 2, năm 2018 được sự quan tâm và tham gia dự thi của 396 lượt thí sinh.

          Công tác giáo dục ý thức, vun đắp lý tưởng, rèn luyện đạo đức tác phong cho cán bộ Hội, hội viên, sinh viên luôn được quan tâm. Từ đầu năm học, Hội Sinh viên trường đã tổ chức thành công 2 chuyến về nguồn và giao lưu với BCH HSV trường Đại học Tiền Giang. Qua đó góp phần giáo dục truyền thống lịch sử cách mạng đến các cán bộ Hội, Hội viên, sinh viên nhà trường và trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, hỗ trợ nhau trong công tác Hội và phong trào sinh viên.

Hình ảnh về nguồn tại Lăng Hoàng Gia, thị xã Gò Công, Tiền Giang

Hình ảnh về nguồn tại Đình Phú Tự, xã Phú Hưng, TP Bến Tre

          Các hoạt động tình nguyện tại chỗ cũng được quan tâm với sự tham gia của đông đảo sinh viên với các hoạt động chăm sóc các bồn hoa ở khuôn viên trường, hỗ trợ phát hoang và trồng cây xanh trên các tuyến đường ở xã Phú Hưng, TP Bến Tre. Qua đó góp phần nâng cao ý thức của sinh viên trong bảo vệ môi trường, chung tay xây dựng nông thôn mới. Công tác định hướng, nắm bắt tư tưởng, dư luận trong hội viên, sinh viên luôn chú trọng qua các kênh giao tiếp của các bộ Hội các cấp, từ đó đã nắm bắt và định hướng kịp thời tình hình dư luận trong sinh viên nhà trường.

 

 

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BẾN TRE

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT

Địa chỉ:

  • CS1: 400/1, ấp 1, xã Sơn Đông, thành phố Bến Tre
  • CS2: 78 Đoàn Hoàng Minh, phường 6, thành phố Bến Tre

Điện thoại: 0275 3 822 294

Copyright © by Trường Cao đẳng Bến Tre